Search:
Advanced search
|
Browse by category:
|
Thai Version |
กลยุทธ์การตลาดโรงสีข้าวหอมมะลิอินทรีย์ในเขตพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ |
|||||
โสมนุดา สัมมานุช และวรนุช ศรีเจษฏารักข์. (2550). กลยุทธ์การตลาดโรงสีข้าวหอมมะลิอินทรีย์ในเขตพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ. วิทยานิพนธ์ปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น. แหล่งอ้างอิง ฐานข้อมูลคลังปัญญามหาวิทยาลัยขอนแก่น Contact Webmaster : somphot@kku.ac.th or nayder@kku.ac.th |
Powered by
KnowledgebasePublisher (Knowledgebase software)