กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวปราสาทเปือยน้อย อำเภอเปือยน้อย จังหวัดขอนแก่น |
|
ศศิมา ทองปุย. (2553). กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวปราสาทเปือยน้อย อำเภอเปือยน้อย จังหวัดขอนแก่น. วิทยานิพนธ์ปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น. ที่มา: ฐานข้อมูลคลังปัญญามหาวิทยาลัยขอนแก่น ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ : library@kku.ac.th or gritiga@kku.ac.th |
Powered by
KnowledgebasePublisher (Knowledgebase software)