Khon Kaen Wisdom

ส่งอีเมลไปให้เพื่อน
* ชื่อของคุณ:
* อีเมลของคุณ:
* อีเมลล์ของเพื่อน:
ความคิดเห็น:


กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของครีมล้างหน้าสมุนไพรในทัศนะของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เนื้อหาบทความ

กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของครีมล้างหน้าสมุนไพรในทัศนะของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

ภานิชา พัฒนขจร และ เพ็ญศรี เจริญวานิช. (2549). กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของครีมล้างหน้าสมุนไพรในทัศนะของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครขอนแก่น. วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น. 5, 2 (ก.ค.-ธ.ค.), 1-16.

บทความฉบับเต็ม

ที่มา: ฐานข้อมูลคลังปัญญามหาวิทยาลัยขอนแก่น



ลิขสิทธิ์ © 2012 สงวนลิขสิทธิ์ ห้ามทำซ้ำทั้งหมดหรือบางส่วน ไม่ว่าในรูปแบบใดโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้ดูแลเว็บไซต์เป็นลายลักษณ์อักษร
ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ : library@kku.ac.th or gritiga@kku.ac.th



RSS