กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของครีมล้างหน้าสมุนไพรในทัศนะของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครขอนแก่น |
|
ภานิชา พัฒนขจร และ เพ็ญศรี เจริญวานิช. (2549). กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของครีมล้างหน้าสมุนไพรในทัศนะของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครขอนแก่น. วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น. 5, 2 (ก.ค.-ธ.ค.), 1-16. ที่มา: ฐานข้อมูลคลังปัญญามหาวิทยาลัยขอนแก่น ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ : library@kku.ac.th or gritiga@kku.ac.th |
Powered by
KnowledgebasePublisher (Knowledgebase software)