กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวปราสาทเปือยน้อย อำเภอเปือยน้อย จังหวัดขอนแก่น

ศศิมา ทองปุย. (2553). กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวปราสาทเปือยน้อย อำเภอเปือยน้อย จังหวัดขอนแก่น. วิทยานิพนธ์ปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น.

บทคัดย่อ

ที่มา: ฐานข้อมูลคลังปัญญามหาวิทยาลัยขอนแก่น



Copyright (c) 2010 by Academic Resources Center สงวนสิทธิ์ห้ามทำซ้ำ ทั้งหมด หรือบางส่วนไม่ว่าในรูปแบบ
หรือสิ่งใดโดยไม่ได้รับการอนุญาตจากผู้ดูแลเว็บไซต์เป็นลายลักษณ์อักษร
Contact Webmaster :library@kku.ac.th or nayder@kku.ac.th