กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของครีมล้างหน้าสมุนไพรในทัศนะของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

ภานิชา พัฒนขจร และ เพ็ญศรี เจริญวานิช. (2549). กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของครีมล้างหน้าสมุนไพรในทัศนะของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครขอนแก่น. วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น. 5, 2 (ก.ค.-ธ.ค.), 1-16.

บทความฉบับเต็ม

ที่มา: ฐานข้อมูลคลังปัญญามหาวิทยาลัยขอนแก่น



Copyright (c) 2010 by Academic Resources Center สงวนสิทธิ์ห้ามทำซ้ำ ทั้งหมด หรือบางส่วนไม่ว่าในรูปแบบ
หรือสิ่งใดโดยไม่ได้รับการอนุญาตจากผู้ดูแลเว็บไซต์เป็นลายลักษณ์อักษร
Contact Webmaster :library@kku.ac.th or nayder@kku.ac.th