ค้นหา:
ค้นหาขั้นสูง
|
เลือกดูตามหมวดหมู่:
|
ติดต่อผู้ดูแล |
แสดง: 1-2 จาก 2
บทความ
|
||||||
กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของครีมล้างหน้าสมุนไพรในทัศนะของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครขอนแก่น
ภานิชา พัฒนขจร และ เพ็ญศรี เจริญวานิช. (2549). กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของครีมล้างหน้าสมุนไพรในทัศนะของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครขอนแก่น. วารสารวิทยาการจัดการ...
|
||||||
|
||||||
คติชน : คุณค่าในการท่องเที่ยวชุมชนบ้านโคกม่วง
สุนีย์ เลี่ยวเพ็ญวงษ์. (2548). คติชน : คุณค่าในการท่องเที่ยวชุมชนบ้านโคกม่วง. มนุษยศาสตร์สังคมศาสตร์ (มหาวิทยาลัยขอนแก่น). 23, 1...
|
||||||
|
||||||
Powered by
KnowledgebasePublisher (Knowledgebase software)