Search:
Advanced search
|
Browse by category:
|
Thai Version |
กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวชายแดน : กรณีศึกษาสะพานข้ามแม่น้ำโขงแห่งที่ 2 จังหวัดมุกดาหาร |
|||||
กันฑิมาลย์ ริมพืชพันธ์, ราณี อิสิชัยกุล, ธเนศ ศรีสถิตย์, สมยศ โอ่งเคลือบ. (2549). กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวชายแดน : กรณีศึกษาสะพานข้ามแม่น้ำโขงแห่งที่ 2 จังหวัดมุกดาหาร. วิทยานิพนธ์ปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น. แหล่งอ้างอิง ฐานข้อมูลคลังปัญญามหาวิทยาลัยขอนแก่น Contact Webmaster : somphot@kku.ac.th or nayder@kku.ac.th |
Powered by
KnowledgebasePublisher (Knowledgebase software)